Những ngày hoang mang, mong chờ

Cứ tưởng lâu lắm rồi chưa viết, hóa ra chỉ chưa đầy 1 tháng trước thôi.

Cảm giác vẫn còn vẹn nguyên sự hồi hộp ngày đó, thêm 1 chút bất an nữa.

Dạo này mệt theo 1 kiểu nào đó mà mình không thể gọi tên. Cả cơ thể như muốn chống lại mình. Mình cũng đang rất hoang mang và không hiểu đang có chuyện gì xảy ra nữa.

Liệu có phải không? Nếu không là vì sao? Rồi thì sao lại vậy? Rồi tiếp theo ntn?

Nhức đầu quá, bớt muối lại thôi, cảm giác mấy nay đang ăn hơi mặn rồi. Híc.

Nãy soi gương và không nhận ra mình trong đó, sao kinh dị vậy.

Thoáng 1 cái, hết 1 giấc ngủ trưa, mà cơ thể cảm giác dường như chưa hề được nghỉ ngơi.

Liệu mình có đang sai trong một vấn đề nào đó không? Sai ở đâu không?

Haizz.

Tối qua lại cãi nhau với anh vì chuyện không đâu, nhảm thật. Mà mình cũng thấy tệ thật. Haha thực sự ko quen nổi với văn hóa đó.

Sáng giờ chẳng làm được gì, đầu đang muốn bổ toác ra.

Trời đang nắng, sau những ngày mưa rất nhiều.

Tháng 6 thật vui vì anh đã bán được trở lại, sau rất rất lâu. Cả 2 đã rất hoang mang và lo sợ. Cũng không biết từ đây đến cuối năm ntn, nhưng cứ hy vọng sẽ có đà tháng 6 và tốt hơn thôi.

Mong mọi việc được suôn sẻ, may mắn, có được không.

Đừng lo lắng và bất an như vậy nữa, được không. Cứ thoải mái thôi.

Bình luận về bài viết này